Đang truy cập: 11
Trong ngày: 429
Trong tuần: 2663
Lượt truy cập: 111598

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I - Cam kết bảo hành của Bình Thủy

Khi mua bất kể hàng hoá gì của Bình Thủy bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành của từng sản phẩm vì chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí uy tín quý hơn vàng cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi số 1 tại Hà Nội. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Ngọc Hùng

1- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tuần nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Bình Thủy sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm , linh kiện mới ngay lập tức

2- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Bình Thủy sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm khác luân để thay thế

3- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Bình Thủy cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 24h làm việc.

* Trong thời gian đó bạn sẽ được  Bình Thủy cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.

4- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:

Bình Thủy cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 48h làm việc.

* Trong thời gian đó bạn sẽ được  Bình Thủy cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.

5 - Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

* Khi có bất cứ trục trặc gì về máy tính, trong vòng 2h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

* Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quí khách sử dụng tạm thời.

8 - Đặc biệt : Bình Thủy còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ IC. Mặc dù như các bạn đã biết ( theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới ) là trong trường hợp này các cty  sẽ không được các nhà cung cấp & các hãng chấp nhận bảo hành. Thế nhưng  Bình Thủy vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa có thể nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của Bình Thủy

Một vài lưu ý về các cam kết này:

* Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách hàng sử dụng mua hàng của Bình Thủy chứ không áp dụng với các khách hàng Dealer mua hàng của  Bình Thủy .


* Chính sách bảo hành "1 đổi 1" không được áp dụng cho một số thiết bị đặc biệt như: Notebook, Server, Projector, Photocopy... & các thiết bị mà quí khách hàng đã chọn phương thức tự mang đến TT bảo hành của hãng.

* Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của  Bình Thủy ( xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành và bảo trì của Bình Thủy ).

* Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

II - Chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mua trọn bộ linh kiện của Bình Thủy

* Được miễn phí công lắp ráp, cài đặt thiết bị.

* Được kiểm tra, bảo dưỡng, khắc phục sự cố định kỳ trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng ( khách hàng mang máy đến Trung tâm Bảo hành của  Bình Thủy ).

* Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua trọn bộ linh kiện ( mỗi thời điểm ,  Bình Thủy các chương trình khuyến mãi khác nhau).

III - Chính sách ưu đãi dành cho bất kể khách hàng nào đến với  Bình Thủy .

* Vào tất cả các ngày trong tuần,  Bình Thủy sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm... miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu .
* Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào... trong việc sử dụng máy tính của bạn, nhân viên kỹ thuật của  Bình Thủy  Computer sẽ tư vấn, giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí) cho các bạn (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do Bình Thủy cung cấp).

IV- Qui định bảo hành và bảo trì của Bình Thủy

( Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng )

I - Bảo hành:

* Bảo hành thiết bị tin học là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II .Qui định về bảo hành:

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III . Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

* Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

* Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Bình Thủy. 

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

* Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của  Bình Thủy . Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại Bình Thủy , nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

* Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

V. Bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Bình Thủy ( địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang ).

VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 

-  Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 

- Mọi ý kiến khiếu lại thắc mắc quý khách có thể liên hệ theo. 

- Điện thoại : 01633.686.686

- Trung tâm Bảo hành Số 675A Đường Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

- Trung tâm sửa chữa và bảo hành của  Bình Thủy .

- Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Lễ, Tết

             Máy Tính Bình Thủy
 
 
Địa chỉ : Số 675A Trương Định - Q Hoàng Mai - TP Hà Nội .

Hotline : 01633.686.686

Website: http://binhthuy.com.vn
Email : mbt.tbt@gmail.com

 
Công Ty TNHH Đầu Tư TM & DV Bình Thủy Xin Kính Chào Qúy Khách - Cảm Ơn Qúy Khách Đã Luôn Ủng Hộ Chúng Tôi
THANH TOÁN:   

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNGTHÔNG TIN CÔNG TY

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

Hướng dẫn mua hàng OnlineCông Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Bình ThủyChính sách và quy định chung
Hướng dẫn thanh toán

Địa chỉ: 26 Ngõ 286 Đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Chính sách bảo mật thông tin
Hướng dẫn giao nhậnMST: 0106342701 Cấp ngày 24-10-2013  tại sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

Chính sách bảo hành, đổi trả hàng/ hoàn tiền

Giờ làm việcĐT: 0243.9911199 - Hotline: 0333.686.686 - 0376.11.2222

20150827110756dathongbao